Mô tả công việc
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng và theo dõi lịch hẹn bảo dưỡng đối với khách hàng sửa chữa.
  • Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng 1,000 km đối với khách hàng mua xe mới.
  • Tổng hợp kết quả nhắc lịch bảo dưỡng hàng tháng, báo cáo cho Giám Đốc đại lý và Giám Đốc dịch vụ.
  • Gọi điện cho khách hàng trong 3 ngày sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý.
  • Hỗ trợ thực hiện Chương trình cải thiện CS của Nissan Việt Nam.
  • Thực hiện công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
  • Hiểu biết về sản phẩm (Ô tô và dịch vụ).
  • Hiểu biết xã hội.
  • Kỹ năng máy tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điên thoại.
  • Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Kí hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
  • Đầy đủ chế độ và phúc lợi bảo hiểm.
  • Trong các tháng tiếp theo sẽ xem xét lên lương theo định kì và năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 0
Logo Công Ty TNHH Nissan Việt Nam Công Ty TNHH Nissan Việt Nam
Tầng 3, Toà nhà PVI Tower, số 01 Phố Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Nissan Việt Nam
Nộp đơn